Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Thông tin chi tiết, giá bán điện thoại Land Rover X3

Land Rover X3 Green

Hàng chính hãng bảo hành 1 năm, hàng mới 100% nguyên hộp
Giá bán 530.000đ  (Giá luôn cập nhật truy cập web để chính xác giá thời điểm khi xem tin này)

Tặng nắp lưng màu thời trang, tặng dán màn hình
Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm Philips pin bền khác quý khách có thể xem trực triếp tại địa chỉ

Handphone: 9B - 354 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội
ĐT: 0462 544 399 / 0905038699
http://handphone.vn/

Land Rover X3 được thiết kế nhỏ gọn thời trang nhưng không kém độ "ngầu" : Với chất liệu nhựa truyền thống nhưng kèm theo chất liệu cao su tăng khả năng chịu va đập mạnh, có thể tháo rời nắp lưng dễ dàng để thay thế pin, thẻ nhớ và sim. Hướng tới phân khúc bình dân nên sản phẩm hỗ trợ 2 sim giúp người dùng tiết kiệm chi phí liên lạc. Mặt trước của Land Rover X3 là màn hình màu 1,8 inch VGA, cho hiển thị cơ bản các thao tác của người dùng. Điểm nhấn trên sản phẩm này chính là phím bấm quen thuộc với kích thước lớn, ấn nẩy và dễ dàng thao tác, phù hợp với đa số người dùng Việt nam
Land Rover X3 như một công cụ giải trí với nhiều tính năng hấp dẫn tích hợp bên trong. Ấn tượng hơn cả là khả năng nghe nhạc MP3 thông qua thẻ nhớ cắm ngoài MicroSD. Với dung lượng tối đa lên tới 16 GB, chiếc điện thoại này có thể lưu trữ rất nhiều bài hát và phát chúng với âm thanh chuẩn stereo thông qua Bluetooth stereo music. Tính năng nghe đài FM cũng là một thế mạnh của Land Rover X3 , giúp cho người dùng nắm bắt thông tin bất kỳ lúc nào tại bất kỳ nơi đâu.

Thiết kế
Land Rover X3 được bao bọc bởi lớp bảo vệ bằng nhựa và cao su có khả năng chịu va đập, chống lại những điều kiện khắc nhiệt của thời tiết ( Độ ẩm, nhiệt độ, bụi bẩn ).

Khác với các dòng điện thoại siêu bền, Land Rover X3 được thiết kế siêu mỏng, thân máy được kéo dài, tạo cảm giác khi sử dụng rất chắc chắn nhưng lại thời trang.
Land Rover X3 được trang bị màn hình 1.8inch với độ phân giải cao. Bàn phím nổi với các rãnh cao, khoảng cách giữa các phím rộng, tạo thuận lợi cho việc bấm phím và nhắn tin.

Nhiều Tính năng
SUNTEK Land Rover X3  sử dụng công nghệ 2 Sim 2 , hỗ trợ rất tốt các  tính năng đa phương tiện, đáng chú ý nhất là hệ thống loa siêu mạnh dùng được trong môi trường ồn ào, xem video chất lượng cao Mp4, máy tích hợp sẵn  Bluetooth, FM, GPRS, Camera …


1 nhận xét: